Sử dụng cơ bản bộ thiết kế Adobe (Illustrator, Photoshop), Auto Cad,...
Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, nghiên cứu thị trường để đưa ra ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm 2D, 3D.
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế các sản phẩm Banner, Poster, hình ảnh Layout 2D và 3D,... cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook,...
Xây dựng ý tưởng theo các yêu cầu sản phẩm và yêu cầu của phòng ban.
Đảm bảo tất cả các sản phẩm trên các kênh truyền thông (Website, Social,...) và các sản phẩm khác (nếu có) theo đúng quy chuẩn của Brand guideline công ty đề ra.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Marketing, Thiết kế, các chuyên ngành khác có liên quan.
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí thiết kế truyền thông.
Thành thạo các công cụ thiết kế 2D, 3D.
Có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo phù hợp.
Nắm rõ các nguyên tắc cơ bản về thiết kế đồ họa, tư duy thiết kế tốt.Lương thưởng theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn
Lộ trình thăng tiến trong công việc
Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm,...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.