- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén bắt kịp xu hướng phát triển mẫu mã của thị trường .
- Có khả năng phân tích vật tư, vật liệu và cập nhật vật liệu mới trên thị trường.
- Hỗ trợ phòng mẫu trong việc triển khai mẫu mã.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, kiến trúc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về thiết kế balo hoặc túi xách
- Am hiểu form dáng, mẫu mã balo, túi xách
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, thời trang.- Lương từ10.000.000 - 15.000.000 vnd
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng tháng 13 & tăng lương hàng năm
- Nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước.
- Du lịch 1 năm/ lần trong & ngoài nước.
- Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển năng lực của bản thân.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 : 8:30 - 12:00 ; 13:30 - 18:00
- Thứ 7: 8:30 - 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm - 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.