Mô tả công việc
1.1 Doanh số bán hàng và lợi nhuận:
- Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
1.2 Nhiệm vụ điều hành:
Quản lý hàng hóa:
- Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng .
- Kiểm soát tồn kho của cửa hàng, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.
- Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher..., đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.
Dịch vụ khách hàng:
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
1.3 Quản lý nhân lực:
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng. Ưu tiên Đại học, tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...
- Độ tuổi 2000-1987
- Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10 triệu – 25 triệu. Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, vị trí cửa hàng, mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp...Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h, một tuần nghỉ 1 ngày. Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
- Lương tháng 13 theo quy định hiện hành
- Có hỗ trợ nhà ở cho nhân viên gắn bó.
- BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
- Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.