Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thăm và chăm sóc khách hàng (các công ty tư vấn thiết kế, nội thất, tổng thầu, đại lý bán hàng...) được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới
-Tìm kiếm dự án từ khách hàng để hỗ trợ tư vấn,thiết kế hệ thống điều hòa tối ưu (sử dụng các sản phẩm của Daikin) theo kế hoạch
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và thuyết phục khách hàng chọn Daikin
- Tổ chức hội thảo/ đào tạo về các sản phẩm và công nghệ mới của Daikin cho Khách hàng
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để cung cấp trọn gói các giải pháp ĐHKK cho Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi; Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhiệt Điện Lạnh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế HVAC.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Auto Cad, vi tính văn phòng.
- Kiến thức vững về các loại điều hòa, nguyên lý hoạt động và kỹ thuật lắp đặt.
- Cẩn thận, trung thực, chấp nhận đi công tác thường xuyên, chịu được áp lực công việc cao.
-Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp khá (Đọc, Nói).
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.