Mô tả công việc
- Thiết kế và quản lí bộ nhận diện thương hiệu Công ty như logo, brochure, catalogue, profile…
- Thiết kế các ấn phẩm và tài liệu nội bộ để phục vụ cho việc triển khai các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ;
- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm in, ấn phẩm điện tử phục vụ cho các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng, tri ân khách hàng và chịu trách nhiệm giám sát thực hiện các công việc in ấn của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc nghiên cứu, thiết kế và trang trí nội thất của các văn phòng và nhà máy nhằm đảm bảo xây dựng hình ảnh, văn hóa công ty;
- Chủ động đề xuất ý tưởng phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh/thương hiệu của Công ty;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch các công việc được giao cụ thể và thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa hoặc liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên đã có kinh nghiệm thiết kế tại các Công ty sản xuất, chế biến.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, sáng tạo.
- Ưu tiên có khả năng dựng phim, edit video.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ phòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,… phục vụ nhân viên thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.