- Quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự tại các cửa hàng.
- Tiếp nhận tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai giám sát hoàn thành chỉ tiêu doanh số tại các cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và doanh thu của các cửa hàng.
- Kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hoá đáp ứng nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng.
- Thực hiện kiểm soát và triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi;
- Báo cáo doanh số theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.- Tuổi từ 25 - 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Sale, Sup, Giám Sát Bán hàng trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng.
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm soát các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kiến thức về cách vận hành kinh doanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS. Office (word, excel).
- Khả năng giao tiếp đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý, giải quyết vấn đề.- Lương cơ bản: 10.000.000 VND + Thưởng đạt chỉ tiêu + Thưởng (theo doanh số).
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
- Thưởng tết, tháng 13 theo kết quả Kinh doanh hàng năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.