Triển khai in ấn, phối hợp sản xuất các ấn phẩm, công cụ marketing cùng với các bộ phận khác.
Thiết kế các sản phẩm kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner, popup, email template, giao diện website, ứng dụng...).
Cắt ghép clip, làm TVC quảng cáo... và thực hiện các video clip nội bộ tại Công ty.
Kiểm tra chất lượng, chỉnh sửa hình ảnh, tài liệu để phục vụ công tác tiếp thị và truyền thông....
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng phòng Marketing hoặc Phó Giám đốc thường trực.Tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ về mỹ thuật công nghiệp, mỹ thuật, thiết kế đồ họa... hoặc các ngành nghề liên quan.
Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
Có ý tưởng sáng tạo và có phong cách thiết kế riêng, có tư duy, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế, quảng cáo truyền thông, in ấn xuất bản...
Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Illustrator, InDesign...
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Chăm chỉ, ham học hỏi.Nghỉ phép 24 ngày/năm.
Số ngày phép dùng không hết được quy đổi thành ngày công và tính lương.
Nghỉ tết Nguyên đán 14 ngày.
Phục vụ ăn trưa, ăn xế, nước uống các loại miễn phí.
Gửi xe miễn phí.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả công việc theo chính sách rõ ràng, minh bạch, xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
Chính sách phúc lợi tiền mặt và quà tặng vào các dịp lễ quốc gia, lễ truyền thống, sinh nhật, hiếu hỉ và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
Du lịch cao cấp cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.