Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu cho kênh Youtube, bao gồm: Logo kênh, Avatar - Banner kênh...
Phối hợp cùng với bộ phận khác để hoàn thành các yêu cầu thiết kế.Tốt nghiệp khóa học/trường lớp đào tạo về chuyên môn Thiết kế đồ họa.
Yêu cầu về kinh nghiệm: từ 6 tháng kinh nghiệm
Sử dụng tốt các phần mềm Adobe cơ bản như Photoshop, Ilustrator.
Sử dụng các phần mềm AI như Mid Journey, Stable Diffusion (Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Có tư duy thẩm mỹ, khả năng sáng tạo, cắt ghép, phối màu, chỉnh sửa hình ảnh.
Am hiểu về các nguyên lý thị giác trong thiết kế đồ họa, có kiến thức cơ bản về typography...
Biết nghiên cứu và nắm bắt các xu hướng, trend thiết kế mới nhất trên thị trường.
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.Mức lương khởi điểm: 6.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ/tháng
Được đào tạo các kiến thức về thiết kế đồ họa và các phần mềm trí tuệ nhân tạo mới nhất để đáp ứng yêu cầu công việc.
Tạo điều kiện phát triển các kiến thức, kĩ năng thuộc lĩnh vực khác như Editor/3D v.v...
Có lộ trình phát triển rõ ràng về vị trí/cấp bậc.
Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/ tháng.
Hỗ trợ máy tính làm việc
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13,các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.