Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về cà phê là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
- Ưu tiên đã từng hoặc có kế hoạch mở kinh doanh riêng
- Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh
- Ham học hỏi, nhiệt tình
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhà hàng & khách sạnTham gia bảo hiểm full lương
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Aon
Quà tặng Highlands Coffee cho nhân viên nữ nhân các ngày Phụ nữ: 8/3, 20/10, Sinh nhật, Giáng sinh,...
Các chương trình hoạt động gắn kết hàng tháng/quý/năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng hàng năm và xem xét tăng lương hàng năm
Chương trình xây dựng đội ngũ và dã ngoại hàng năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.