Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, đào tạo nhân viên.
- Quản lý doanh số, quản lý hình ảnh, nhận diện thương hiệu của cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và phát triển tệp khách hàng tại cửa hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tồn kho cuối ca làm việc.
- Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng và giám sát bán hàng đối với nhân viên.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động trong cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo chi tiết và các công việc khác theo sự sắp xếp của TBP
Yêu cầu công việc
- Bạn là Nữ , yêu thích thời trang.
- Đã có ít nhất từ 01 năm kinh nghiệm Quản lý về thời trang.
- Độ tuổi : Từ 25 đến 30 tuổi.
- Nhiệt tình, chủ động.
- Có tính cam kết cao.
- Thật thà, có trách nhiệm và kỷ luật.
- Thích ứng với thay đổi.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 8-12tr . Bao gồm: Lương cứng + Doanh thu + Hiệu suất.
Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương cơ bản. Gắn bó với công ty trên 06 tháng công ty hoàn lại 15% lương tháng thử việc đầu tiên .
Chế độ nghỉ phép năm, 12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
Tham gia các chương trình du lịch, sinh nhật, team building, thưởng lễ, Tết, ...
Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,... Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.