Quản lý nhân viên (Sắp xếp ca làm việc, quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên, đào tạo, hướng dẫn kèm cặp nhân viên)
Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu và triển khai thực hiện các phương án thúc đẩy doanh số đạt target Công ty yêu cầu.
Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng.
Phối hợp cùng Phòng KT thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ, bất thường.
Báo cáo cho Ban Giám đốc và các cấp QL các báo cáo định kỳ, đột xuất.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và GĐKD, QL KD1.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc vị trí tương đương tại các chuỗi thời trang
3. Kỹ năng cứng: MS Office, các phần mềm bán hàng
4. Kỹ năng mềm:
• Đào tạo
• Phát triển đội ngũ
• Leadership
• Tư vấn và chốt sale hiệu quả
• Chăm sóc khách hàng1.Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI = 10 triệu - 15 triệu
2. Chế độ phúc lợi
• Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/....
• Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
• Chương trình hoạt động tập thể
3. Cơ hội
• Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
• Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.