Tìm kiếm nhà cung cấp cho công ty ! Mỗi mặt hàng phải có 3 nhà cung cấp.
Nhận yêu cầu mua hàng và đề xuất giá mua hơp lý.
Giám sát tiến độ, nghiệm thu chất lượng đầu vào.
Đồng kiểm QC với phòng.
Xử lý các vấn đề phá sinh và xây dựng phương án dự phòng.
Lập các báo cáo tình hình mua hàng hằng ngày.
Thống kê:
Thống kê chi tiết nguyên vật liệu đầu vào và sản phẩm nhập kho. định mức sử dụng và tỉ lệ hao hụt
Lập báo cáo về các số liệu thu nhập.
Đôn đốc tiến độ sản xuất.
Cập nhật và lưu trữ các số liệu thống kê. Phân tích kết quả sản xuất kinh doanh theo từng kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý điều hành.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế hoạch sản xuất hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Thành thạo sử dụng MS Office, đặc biệt là Excel
Có khả năng trao đổi, thuyết phục, đàm phán.
Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
Có khả năng chịu áp lực cao và làm việc theo nhóm
Có kinh nghiệm trong ngành nghề của công ty là một lợi thếMức lương hấp dẫn, thưởng theo kết quả công việc
Chế độ đãi ngộ tốt, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.