Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng: doanh thu (Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày), chi phí, hàng tồn kho...
Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt doanh số được giao.
Báo cáo về tình hình kinh doanh của các cửa hàng cho cấp trên hoặc BGĐ vào mỗi tháng và khi có yêu cầu.
Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng tại cửa hàng và trên các ứng dụng bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình marketing cho các cửa hàng.
2. Quản lý về quy trình vận hành
Điều hành hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Chịu trách nhiệm vận hành quán theo đúng tiêu chuẩn Street Food về nghiệp vụ bán hàng, thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm
Điều hành hoạt động, theo dõi, hỗ trợ, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng ...
3. Quản lý về hàng hóa
Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho của các cửa hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc.
Kết hợp với kế toán theo dõi tồn kho nguyên liệu, lệch kho cuối tháng của từng cửa hàng.
4. Quản lý về nhân sự
Chịu trách nhiệm chính về nhân sự của các cửa hàng: tuyển dụng; sắp xếp ca làm việc; đào tạo; giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy; check list vệ sinh; quy trình bảo quản nguyên vật liệu; hỗ trợ nhân viên của các cửa hàng.
Xây dựng kế hoạch đào tạo và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên (cũ và mới) theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, phương thức làm việc và các nội quy, quy định của công ty.
Bố trí phân bổ, sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
Kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, nghiệp vụ và thái độ của nhân viên.
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực, các chế độ cần thiết cho nhân viên của các cửa hàng.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho BGĐ.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn từng làm trong các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh)
Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chuỗi cửa hàng.
Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình (nhân viên bán hàng).
Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng đạt doanh số, KPI
Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13
Chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao yếu tố con người
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.