- Nhận bản thảo từ biên tập, dàn trang và chế bản các ấn phẩm sách.
- Phối hợp với biên tập lên ý tưởng thiết kế, hoàn thiện ấn phẩm.
- Thiết kế các sản phẩm đi kèm sách: bookmark, thiệp, poster và sản phẩm truyền thông.
- Cập nhật xu hướng thiết kế sách phù hợp với thị hiếu độc giả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp chuyên ngành in ấn, thiết kế, chế bản.
- Thành thạo InDesign, Photoshop, Illustrator, Acrobat.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, am hiểu quy trình in ấn và kỹ thuật xuất file in.
- Ưu tiên ứng viên có >1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản sách giấy.
- Đổi mới, tìm tòi, học hỏi và cập nhật xu hướng thiết kế.
- Khả năng sắp xếp, triển khai công việc và quản lý thời gian tốt.
- Đam mê với ngành xuất bản, yêu thích sách.
- Lương: 8-12 triệu/tháng
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước.
- Nghỉ phép, ngoại khóa tháng/quý, du lịch hàng năm.
Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày (8h15-12h và 13h15-17h30), 24 ngày/tháng.
- Địa điểm: Tầng 3, số 16, lô TT03, khu đô thị HD Mon, ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Gửi CV qua email: [protected info]
- Tiêu đề email: HỌ VÀ TÊN - Ứng tuyển NV Thiết kế/Chế bản sách giấy
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.