1.1 Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm (Product), kế hoạch giá (Price), định hướng kênh phân phối (Place) và truyền thông (Promotion) cho sản phẩm được giao.
1.2 Xây dựng các chính sách thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm được giao
2. Xây dựng Mục tiêu, Target bán hàng cho sản phẩm phụ trách
2.1 Xây dựng mục tiêu bao gồm mục tiêu về truyền thông, mục tiêu về độ bao phủ, mục tiêu về doanh số cho sản phẩm phụ trách.
2.2 Xây dựng target sản phẩm theo tháng, quý, năm
3. Triển khai và theo dõi hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt
3.1 Triển khai, phối hợp với các bộ phận liên quan như Phòng bán hàng, Phòng Trade Marketing và chăm sóc khách hàng, Phòng Truyền thông để tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing nhãn hàng phụ trách theo kế hoạch đã được phê duyệt hàng tháng, quý, năm.
3.2 Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch hoạt động marketing nhãn hàng phụ trách để đạt hiệu quả cao nhất.
4. Quản trị sản phẩm
4.1 Theo dõi các thông tin liên quan đến sản phẩm, phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
4.2 Quản lý ngân sách, chi phí Marketing nhãn hàng được giao
5. Nghiên cứu thị trường
5.1 Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến nhãn hàng phụ trách.
5.2 Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo kế hoạch của Phòng Marketing và Quản trị sản phẩm
5.3 Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách
6. Đào tạo
6.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận li
7. Nhiệm vụ khác
7.1 Thực hiện lưu trữ tài liệu, giấy tờ hồ sơ sản phẩm phụ trách
7.2 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Trưởng Bộ phậnTrình độ học vấn: BẮT BUỘC tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/Dược trở lên
Có kiến thức Chuyên môn Dược, Marketing, xây dựng thương hiệu
Kiến thức thị trường Dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách.
Kiến thức về sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng mỹ phẩm, ...các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất, ...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong marketing dược và 1 năm ở vị trí tương đương- Lương; thưởng theo kết quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương cạnh tranh
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.