Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành cửa hàng đúng quy trình
- Xử lý các tình huống phàn nàn của khách tại cửa hàng
- Giám sát & huấn luyện nhân viên hàng ngày để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tư vấn và bán hàng, nắm được kiến thức về sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, màu sắc…;
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả;
- Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty;
- Cập nhật thông tin khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng;
- Sắp xếp giờ ca làm việc & giờ công nhân viên theo định mức
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý shop thời trang từ 1 năm.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn phù hợp với ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và Thưởng;
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty;
- Được làm việc với các Leader trẻ, năng động;
- Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
- Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc;
- Linh hoạt làm việc theo ca.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.