Mô tả công việc
• Quay và dựng video cho fanpage, Tiktok và các kênh bán hàng khác
• Chụp hình người mẫu cùng sản phẩm theo concept.
• Lên kế hoạch và concept cho các buổi chụp hình
• Tìm kiếm, chuẩn bị vật liệu, và hỗ trợ setup bối cảnh chụp hình
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh & thiết kế đồ họa; ưu tiên ứng viên có khả năng quay phim sản phẩm, hoặc có kinh nghiệm liên quan đến các ngành trang sức, thời trang và in ấn....
• Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Photoshop, AI, After Effects, Adobe Premier, ...
• Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng và thẩm mỹ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
- Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.