Tham gia vào khâu sản xuất nội dung cho dự án (xây dựng định hướng nội dung, dàn ý, nghiệm thu).
Phối hợp với team Designer/Editor để sản xuất các sản phẩm visual.
Thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho các kênh Youtube
Chịu trách nhiệm brainstorm và thực hiện các idea branding phù hợp cho các kênh trên nền tảng Youtube (vận dụng tối đa gu thẩm mỹ, thế mạnh về màu sắc và bố cục)
Trao đổi với team Nội dung để đưa ra các idea phù hợp
Hỗ trợ Nghiên cứu và Tối ưu hình ảnh
Nghiên cứu nội dung về hình ảnh, màu sắc, nhân vật.
Nghiên cứu tuyến nội dung, xu hướng hình ảnh trên thị trường, nhằm phát triển chiến lược visual phù hợp và hiệu quả.Tốt nghiệp CĐ, ĐH hoặc các khóa học liên quan (năm 4 đang chờ bằng)
Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế hình ảnh, Branding
Có gu thẩm mỹ tốt và khả năng đánh giá hình ảnh phù hợp với nhu cầu.
Thành thạo Photoshop và Illustrator, biết sử dụng các công cụ AI là một lợi thế
Đảm bảo theo kịp tiến độ kế hoạch.
Làm việc độc lập và phối hợp linh hoạt, chịu được áp lực cao.
Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, chủ động cao.Mức lương khởi điểm: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/ tháng.
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng.
Chính sách thưởng dựa trên hiệu quả hoạt động của dự án.
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc.
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi Leader và Manager.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.