+ Địa điểm làm việc: 223 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
+ Thời gian làm việc: làm giờ hành chính (nghỉ 04 buổi/tháng)
+ Mô tả công việc:
- Đảm bảo thực hiện doanh số theo chỉ tiêu
- Quản lý hàng hóa, tiền bán hàng
- Tổ chức, hướng dẫn sắp xếp bảo quản hàng hóa
- Đảm bảo công tác kiểm tra, theo dõi chất lượng, số lượng hàng hóa
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàn
- Quản lý, đánh giá, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo nhân viên dưới quyềnYêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm
- Năng động, sáng tạo, quyết đoán và xử lý vấn đề nhanh.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm CHT hoặc quản lý kinh doanh.
- Am hiểu hoạt động kinh doanh thời trang và bán lẻ
- Kỹ năng quản lý: Hàng hóa, con người
- Lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp, truyền đạt tốt
- Làm việc theo nhóm, độc lập
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.