Mô tả công việc
– Hiểu biết và nắm vững công việc của các nhân viên trong cửa hàng và có khả năng thay thế khi cần thiết.
– Chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của cửa hàng thực phẩm Co.opFood
– Tổ chức thực hiện kế hoạch được giao để đạt các chỉ tiêu trong kinh doanh như: doanh số lãi gộp, tồn kho hao hụt…
– Hướng dẫn nhân viên cửa hàng và nhân viên học việc
– Quản lý cửa hàng, dẫn dắt độ ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chất lượng được giao
– Phối hợp thực hiện các công tác chuyên môn với các bộ phận, phối hợp kiểm tra, nhập xuất hàng hóa
– Tiếp nhận, xây dựng và triển khai thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của cửa hàng.
– Điều hành, xếp ca và vị trí làm việc, quản lý làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Khối ngành Kinh doanh và Quản lý hoặc Đại học khối ngành khác nhưng có chứng chỉ liên quan. Tuổi từ 27- 40.
Ngoại ngữ giao tiếp, vi tính: A.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
– Kỹ năng lãnh đạo, bao quát công việc, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:55:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.