Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mặt hàng: Vải áo dài, thời trang may sẵn, công sở, áo dài, âu phục,...
- Quản lý điều hành, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng tại Cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Tổ chức trưng bày sản phẩm.
- Quản lý đảm bảo an toàn về hàng hóa, tài sản của Công ty tại Cửa hàng.
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại khách hàng phát sinh trong cửa hàng.
- Các công việc khác trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng, quản lý nhân sự. Ưu tiên lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng quản lý, điều hành, sắp xếp công việc.
- Sử dụng khá tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, quan tâm đồng đội, có tính tổ chức kỷ luật cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.