Mô tả công việc
• Điều hành hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
• Kiểm soát chất lượng món ăn theo tiêu chuẩn của hệ thống
• Kiểm soát tài chính: Phát triển doanh thu, Kiểm soát chi phí nhân sự (COL), Chi phí Nguyên vật liệu (COS)
• Chăm sóc khách hàng tại cơ sở, xử lý các vấn đề khách hàng phát sinh.
• Quản lý nhân sự: duyệt ca làm việc, phân công công việc, đào tạo nhân sự.
• Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị cửa hàng
• Quản lý vệ sinh, không gian cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
• Mức thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
• Thử việc 2 tháng - 85% lương.
• Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
• Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
• Phụ cấp 1.000.000 đ: bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
• Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Chủ nhật: 10h-20h (nghỉ trưa 01h)
+ Tháng nghỉ 03 ngày (không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật)
Yêu cầu công việc
• Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các mô hình chuỗi
• Khả năng kiểm soát chi phí nhân sự (COL), chi phí nguyên vật liệu (COS)
• Khả năng xử lý tình huống, bám đuổi mục tiêu
• Trung thực, có trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp
- Chứng chỉ (nếu có)
- CCCD photo
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.