Mô tả công việc
– Di chuyển qua lại các cửa hàng trên địa bàn phụ trách. Đồng thời phải đảm bảo đi đúng điểm theo lịch/tần suất quy định theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
– Giám sát tình hình làm việc và thái độ của PG;
– Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày của từng cửa hàng;
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có sự biến động về doanh thu; Trực tiếp huấn luyện PG;
– Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PG);
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa; Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
– Thực hiện báo cáo định kì cho Giám sát bán hàng;
Yêu cầu công việc
– Sử dụng vi tính khá;
– Kỹ năng giao tiếp, duy trì mối quan hệ tốt; Kỹ năng lãnh đạo nhóm;
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương trên 1 năm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh;
– Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế;
– Có khả năng di chuyển công tác;
Quyền lợi
Các khoản thưởng trong năm: 3- 4 tháng lương / năm
Tổng lương: 10.000.000- 13.000.000 VND (Lương căn bản + doanh số đạt)
– Các khoản thưởng khác trong năm: Lì xì tết, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng Nhân viên có con là học sinh giỏi,...;
– Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty);
– Lương tháng 13;
Chế độ phúc lợi khác:
– Thử việc hường 100% lương chính thức;
– Công tác phí;
– HĐLĐ đầy đủ sau 2 tháng thử việc;
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.