Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa của cửa hàng
2. Quản lý công việc: Giám sát, điều phối nhóm & nhân viên đảm bảo các trang thiết bị, mặt sàn, quầy kệ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
3. Dịch vụ khách hàng
4. Vận hành kênh Omni - thương mại điện tử
5. Lập kế hoạch & báo cáo đảm bảo doanh thu, lợi nhuậncủa cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí tại cửa hàng
6. Quản lý, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc cho các trưởng nhóm & nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report ...
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.