Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
Địa điểm làm việc: Cửa Hàng khai trương tại Phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.
- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Ngoại hình thân thiện, trẻ trung, năng động, vui tươi.
- Bạn giao tiếp tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.