Mô tả công việc
-
Quản lý chung
-
Quản lý cửa hàng Spicy Box chi nhánh tại địa phương ứng tuyển;
-
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong cửa hàng (đặc biệt vị trí trưởng ca, trưởng bộ phận);
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và bảo đảm duy trì chất lượng phục tốt nhất cho khách hàng;
-
Kiểm soát vệ sinh cửa hàng hằng ngày và hệ thống POS trước khi đóng cửa;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
-
Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng doanh số cho cửa hàng.
-
Quản lý bếp – vật tư
-
Quản lý bếp và kho hàng hóa của chi nhánh Spicy Box tại địa phương ứng tuyển;
-
Đào tạo và quản lý nhân viên bếp;
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
Yêu cầu công việc
-
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học;
-
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (10 người trở lên);
-
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B từ 1 - 3 năm;
-
Ưu tiên các bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: Thỏa thuận + thưởng KPI;
-
Chế độ 12 ngày phép/năm, được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty;
-
Được training trong quá trình làm việc, hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức quản lý cửa hàng;
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.