Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành Thiết Kế Nội Thất, Thiết Kế Xây Dựng, … hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm khoảng 03 năm trở lên ở các vị trí phụ trách công việc thiết kế nội thất. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi nhà hàng (F&B), hệ thống cửa hàng bán lẻ / hệ thống siêu thị tiện lợi (Retail), … hoặc các mô hình tương tự;
- Có ý tưởng thiết kế tốt, có thể đa dạng hóa theo từng yêu cầu khác nhau của mỗi thương hiệu;
- Sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành như: SketchUp (ưu tiên), AutoCAD, 3D Max, …;
- Vi tính văn phòng tốt;
- Khả năng làm việc độc lập tốt, chủ động và ý thức trách nhiệm cao;
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, năng động và nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30;
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (Tùy vị trí và Cấp bậc);
- Thưởng KPI theo từng tháng + Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, ...;
- Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Du lịch, Team building, Tiệc cuối năm, ...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.