Mô tả công việc
Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v
Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, logic, kích thích được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.
Luôn kiểm tra tình trạng hạn sử dụng trên sản phẩm và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
Báo cáo số lượng hàng hóa, tồn kho, thất thoát cho cấp trên vào cuối ngày
Livestream bán hàng (lợi thế).
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng khéo léo, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần (ngoại trừ Thứ Bảy/Chủ nhật).
- Các ngày nghỉ Lễ/tết thì nhân viên được tính là đi làm ngày Lễ và hưởng lương theo quy định ngày Lễ.
- Phụ cấp nội quy, dịch vụ, cơm trưa giữa ca
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.