Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM

Cập nhật 28/11/2024 00:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
Trợ lý nhãn hàng (ABM)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:

  • Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.

2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới

  • Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • Đề xuất các kế hoạch tung hàng

3. Hoạt động Marketing:

  • Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
  • Triển khai brief cho các agency
  • Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
  • Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT

4. Nghiên cứu thị trường

  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc

5. Ngân sách:

  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:

  • Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
  • Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
  • Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô C24-24b/II, C25/II Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
    - Được tham dự chương trình Mentoring.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
  • Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
    - Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
  • Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, năm 2009, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia kí HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ các chính sách của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Khai trương cửa hàng Winny ở Vincom Mega Mall Royal City Nguyễn Trãi
  • 2009: Thành lập Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam

Mission

Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM

Click để đánh giá