Mô tả công việc
Xây dựng Kế hoạch livestream
– Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng
– Đề xuất các chương trình khuyến mại, Điều động và quản lý hàng hóa livestream
– Xây dựng Kế hoạch livestream theo kỳ & Chi tiết kịch bản theo từng chương trình
Thực hiện ghi hình/ livestream
+ Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mại, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng và thương hiệu.
+ Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống...livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
+ Giới thiệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến thương hiệu trong buổi livestream.
+ Hướng dẫn người xem thực hiện các hành động mong muốn trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
+ Đảmbảodoanh thu mà công ty đề ra
Đo lường, phân tích và báo cáo
+ Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream
+ Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm ...
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng diễn đạt trôi chảy, thoát ý;
● Trung thực, cẩn thận, chắc chắn, đáng tin cậy và có trách nhiệm cao;
● Sử dụng thành thạo các công cụ livestream
● Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh;
● Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc;
● Linh hoạt ngôn từ, giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh và độc lập
● Tin học văn phòng tốt;
● Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả;
● Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.
● Am hiểu các kiến thức về kinh doanh trực tuyển, quy trình nghiệp vụ cho 1 phiên livestream
Quyền lợi
Lương vị trí: 10.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Hoa hồng theo chính sách của công ty
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, năm 2009, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia kí HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ các chính sách của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Khai trương cửa hàng Winny ở Vincom Mega Mall Royal City Nguyễn Trãi
- 2009: Thành lập Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Mission
Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.