Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Role purpose and responsibility:
• Achieve company sales targets, plans and objectives while developing a professional business relationship with each customer in a designated territory.
• Achieve desired merchandising & displays standards
• Improve DSR’s capabilities through in field training
Role accountabilities
· Merchandising and displays at assigned parts of the trade
• Plan merchandising activity
• Ensure compliance and quality of displays
• Effective usage of POSM
• Effect all merchandising activities as per promotional plan
· Operational standards
• Manage route/journey in line with Company Brands Vietnam norms.
• Minimum No of accounts per DSR
• Minimum no of accounts per day
• Minimum productivity rate
• FEFO at distributors
· People development
• Work with DSR’s on a planned itinerary to ensure proper execution of activities and train them in selling & merchandising
• Conduct coaching contact to improve skills and knowledge for DSR
• Provide necessary information to management to improve operational efficiency
· Administration and reporting:
• Provide a daily/weekly/monthly report as specified
• Report all competitor activities, products, new products, prices, trading terms and any competitor changes that effect the business.
• Report on suggested improvements to RSM for approval
Yêu Cầu Công Việc
TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG – CƠ HỘI VÀNG DÀNH CHO CÁC BẠN NAM NĂNG ĐỘNG!
Bạn là một chàng trai trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê thử thách? Bạn yêu thích công việc bán hàng và không ngại di chuyển? Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân tại một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam!
Vị trí: Giám Sát Bán Hàng
- Địa điểm làm việc: Các quận trung tâm TP.HCM.
- Hình thức: Toàn thời gian.
Chúng tôi cần gì ở bạn?
- Nam, độ tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh).
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần chịu khó, năng động, không ngại di chuyển giữa các quận nội thành.
- Kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Công việc chính:
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh.
- Theo dõi tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng doanh số.
- Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản từ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và trở thành một phần của đại gia đình chúng tôi!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, năm 2009, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia kí HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ các chính sách của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Khai trương cửa hàng Winny ở Vincom Mega Mall Royal City Nguyễn Trãi
- 2009: Thành lập Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Mission
Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.