• Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
• Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường, dự báo doanh thu và lên ngân sách
• Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
• Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
• Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
• Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời
• Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI• Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên MBA.
• Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT, Báo chí,...
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
• Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất• Thu nhập hấp dẫn: 20 triệu - 50 triệu/tháng.
• Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
• Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
• Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5 sao
• Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
• Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
• Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
• Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
• Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
• Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Tự hào là thương hiệu Việt tiên phong trong ngành thời trang, BOO hướng tới tinh thần trẻ trung, phong cách sống đương đại, năng động. “Made in the street”, câu slogan thể hiện rõ nhất cái chất của BOO, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững giá trị đường phố nguyên bản đã dẫn dắt thương hiệu trong suốt những năm qua. Điều đó luôn được thể hiện qua từng sản phẩm của BOO, qua cái chất đường phố toát lên ở mỗi sản phẩm.
Ngoài ra, BOO luôn tâm niệm kinh doanh không phải chỉ để tạo ra lợi nhuận mà còn truyền cảm hứng để mang lại những thay đổi tích cực cho giới trẻ như sống xanh, sạch với môi trường. Tại BOO, mỗi cá nhân luôn cố gắng giữ vững tinh thần xanh, sáng tạo và nhiệt huyết đó, vậy nên chúng tôi mong muốn tuyển dụng được những ứng viên có tinh thần sôi động, trẻ trung và yêu quý môi trường như vậy.