Mô tả công việc
Tuyên truyền đến người tiêu dùng lợi ích của sản phẩm Yakult thông qua các hoạt động PR như thuyết trình tại hội thảo, bệnh viện, cơ quan…
• Tham gia các hoạt động PR tại các hội chợ, triển lãm..
• Hoạt động PR tại các tổ chức, liên quan tới chuyên ngành.
• Huấn luyện kiến thức sản phẩm cho nhân viên.
• Gặp gỡ khách hàng.
• Phụ trách mảng khoa học
Yêu cầu công việc
- TN Thạc sĩ các ngành Sinh học, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm và các khối ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu nghiên cứu khoa học
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Sức khỏe tốt, nặng động vui vẻ hoạt bát, giao tiếp tốt và có khả năng giao tiếp với mọi đối tượng (người lớn, trẻ em, người cao tuổi,...)
- Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm tài liệu tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Giới tính: Nam/nữ
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức lương:
- Tổng thu nhập(gross) : 10,000,000 ~ 14,000,000 đồng/tháng. Trong đó: Tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
- Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net
6. Chế độ phúc lợi:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
7. Điều kiện làm việc:
• Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
• Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
· Nơi làm việc: 32 Phố Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Tự hào là thương hiệu Việt tiên phong trong ngành thời trang, BOO hướng tới tinh thần trẻ trung, phong cách sống đương đại, năng động. “Made in the street”, câu slogan thể hiện rõ nhất cái chất của BOO, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững giá trị đường phố nguyên bản đã dẫn dắt thương hiệu trong suốt những năm qua. Điều đó luôn được thể hiện qua từng sản phẩm của BOO, qua cái chất đường phố toát lên ở mỗi sản phẩm.
Ngoài ra, BOO luôn tâm niệm kinh doanh không phải chỉ để tạo ra lợi nhuận mà còn truyền cảm hứng để mang lại những thay đổi tích cực cho giới trẻ như sống xanh, sạch với môi trường. Tại BOO, mỗi cá nhân luôn cố gắng giữ vững tinh thần xanh, sáng tạo và nhiệt huyết đó, vậy nên chúng tôi mong muốn tuyển dụng được những ứng viên có tinh thần sôi động, trẻ trung và yêu quý môi trường như vậy.