Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của ngành hàng với các đơn vị kinh doanh
Nghiên cứu, xây dựng chính sách quản trị chi phí, hiệu quả kinh doanh cho ngành hàng. Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng danh mục ngành hàng
Phối hợp trực tiếp với các Đơn vị hội sở xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy bán (chính sách sản phẩm/ chính sách thẩm định phê duyệt/ quy trình vận hành/ chính sách dành cho đối tác,...)
Phối hợp với Đơn vị Kinh doanh thu thập thông tin về đối tác, thị phần, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp cho đối tác chiến lược vùng. Đồng thời quản lý hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của đối tác chiến lược vùng
Phân tích hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của toàn bộ đối tác chiến lược ngành CD trên toàn quốc
Hỗ trợ CBQL cấp khối Phê duyệt hồ sơ mở đối tác theo các tiêu chí quản trị
Phối hợp với vùng lập kế hoạch kinh doanh cho các đối tác chiến lược vùng (target tháng/ quý/ năm; hoa hồng; marketing; chương trình hợp tác,...)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
Từ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến phát triển ngành hàng/ quản lý đối tác/ thúc đẩy kinh doanh/ phát triển sản phẩm/ thẩm định phê duyệt, key account.... trong ngành tài chính tiêu dùng/ ngân hàng, ứng viên am hiểu mảng vay trả góp kênh điện máy - CD là lợi thế lớn
Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, Excel, Power Point, Ứng viên sử dụng được công cụ PowerBI là lợi thế lớn
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác