Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h00 - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (tương đương 6.5 IELTs trở lên)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
TICOTRAVEL tự hào là hệ thống tìm và đặt phòng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Với hệ thống hàng nghìn căn Villa, Biệt Thự trải dài khắp các địa điểm du lịch trên cả nước, từ Bắc vào Nam như Sầm Sơn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Flamingo Đại Lải, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc….và những điểm du lịch khác, TICOTRAVEL luôn tự hào là sự lựa chọn tinh tế, uy tín và hàng đầu của Quý khách. Với sứ mệnh đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, TicoTravel đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm của mình. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để TicoTravel không ngừng phát triển.