Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Part-time có thể đăng ký ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng/ngày. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
TICOTRAVEL tự hào là hệ thống tìm và đặt phòng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Với hệ thống hàng nghìn căn Villa, Biệt Thự trải dài khắp các địa điểm du lịch trên cả nước, từ Bắc vào Nam như Sầm Sơn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Flamingo Đại Lải, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc….và những điểm du lịch khác, TICOTRAVEL luôn tự hào là sự lựa chọn tinh tế, uy tín và hàng đầu của Quý khách. Với sứ mệnh đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, TicoTravel đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm của mình. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để TicoTravel không ngừng phát triển.