Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
TICOTRAVEL tự hào là hệ thống tìm và đặt phòng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Với hệ thống hàng nghìn căn Villa, Biệt Thự trải dài khắp các địa điểm du lịch trên cả nước, từ Bắc vào Nam như Sầm Sơn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Flamingo Đại Lải, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc….và những điểm du lịch khác, TICOTRAVEL luôn tự hào là sự lựa chọn tinh tế, uy tín và hàng đầu của Quý khách. Với sứ mệnh đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, TicoTravel đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm của mình. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để TicoTravel không ngừng phát triển.