Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
MH GLOBAL VIETNAM tiền thân là công ty INTERBLUE AIR & SEA đã có mặt tại thị trường giao nhận Việt Nam từ đầu những năm 2000. Với bề dầy kinh nghiệm và năng lực canh tranh công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và giá cả, trờ thành một trong những đối tác Logistics đáng tin cậy của Quý khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Slovakia, Phần Lan và ở Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và hệ thống Đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến Quý khách hàng. Các dịch vụ của công ty:
- Giá cước sea freight & air freight cạnh tranh các tuyến từ VN đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam á, Mỹ , Đông Âu.
- Dịch vụ khai báo hải quan, C/O, Kiểm dịch, hun trùng
- Dich vụ Moving (chuyển nhà) nội địa và quốc tế
- Giao thương thương mại, xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng