- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sữa chữa công cụ linh kiện máy móc từ các đơn vị nội bộ
- Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung cấp phù hợp
- Lập đơn hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng Phòng
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lượng, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…để mọi thời điểm chọn được nhà cung ứng phù hợp nhất.
- Lập danh sách và thường xuyên cập nhật thông tin mà nhà cung ứng với đầy đủ thông tin của nhà cung ứng.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sữa chữa
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY TOÀN MỸ
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin