Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:
1. Khu vực sảnh/ Lobby area:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor's staff.
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.
3. Công việc chính/ Main tasks:
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.
4. Báo cáo/ Reports:
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN/ REQUIREMENTS:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN/ BENEFITS:
- Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành/ Guidance by leading industry experts
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/Working in a professional environment
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty/Chance to become a full-time employee of the company
LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN:
- Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
- Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
- Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ CNTT (bộ sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp kê khai Thuế, BHXH, Hải quan, xuất HĐ) trong 03 nhóm dịch vụ:
1. Nhóm dịch vụ chính phủ điện tử: trong lĩnh vực thuế, hải quan, BHXH, thống kê, công thương, chữ ký số…;
2. Nhóm dịch vụ ứng dụng CNTT hỗ trợ doanh nghiệp: bán hàng, xuất hoá đơn điện tử, kế toán, tính lương, dịch vụ TaxData uỷ quyền điên tử lấy dữ liệu thuế theo yêu cầu, dịch vụ BHXH data uỷ quyền điên tử lấy dữ liệu BHXH theo yêu cầu, dịch vụ lập & đánh giá báo cáo khả thi tự động cho doanh nghiệp…
3. Nhóm dịch vụ thương mại điện tử: Hỗ trợ quảng bá hàng hoá/ dịch vụ khuyến mại của DN qua ứng dụng SaleNsOW
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review TS24 Corp
công việc nhẹ nhàng, lương đủ sống, môi trường làm việc vui vẻ, công ty tổ chức đi chơi hằng năm (ID)