Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OKXE nền tảng mua bán xe máy được phát triển từ sàn thương mại điện tử kết hợp cùng hệ thống cửa hàng dịch vụ số 1 Việt Nam. Okxe được hình thành với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái mang lại có khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất và tốt nhất trong quá trình mua bán và sử dụng chiếc xe của mình.
Okxe cũng mong muốn đóng góp vào đời sống giao thông Việt Nam thông qua những dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm và xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Với việc mở rộng các trạm bán và sửa chữa xe (Okxe station và showroom), Okxe đang tìm kiếm các bạn Nhân viên Kinh doanh, có am hiểu và thích thú thị trường xe máy, có kiến thức về xe muốn gia nhập và đồng hành cùng Okxe team để thực hiện sứ mệnh mang lai giá trị cho người dùng xe máy Việt Nam và khu vực.
Công việc cụ thể như sau:
1. Mua xe:
- Tìm kiếm nguồn xe máy cũ thông qua các nền tảng Mua bán trực tuyến, Mạng xã hội, Các hội nhóm mua bán và trao đổi xe máy cũ, ...
- Thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng đầu vào của nguồn xe tại Trạm như kiểm tra tình trạng xe bên ngoài, bên trong và đảm bảo xe hoạt động ổn định;
- Đàm phán giá cả để thu mua được xe với giá tốt nhất.
2. Bán xe:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu hàng tháng, quý tại Trạm. KPI thử thách nhưng rất thú vị. KPI được thực hiện theo team và cá nhân;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng để đảm bảo doanh số, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Trạm;
- Thu thập và báo cáo cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng;
- Thực hiện, tư vấn các chương trình khuyến mại, sự kiện của Công ty, Trạm.
3. Các công việc khác:
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo theo tuần.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mua bán đầy đủ, minh bạch, thuận tiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xe máy, xe máy cũ;
- Yêu thích xe là một lợi thế (khi hiểu về xe, bạn sẽ làm rất tốt công việc này);
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn bao gồm lương cứng + hoa hồng + Lương tháng 13 + thưởng nóng
- Được tạo điều kiện giao lưu học hỏi, chia sẻ về kinh nghiệm xe máy
- Đóng BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép năm 12 ngày/năm. Có phép trong thời gian thử việc
- Thời gian làm việc theo ca linh hoạt từ thứ Hai đến Chủ nhật. (Ca 1: 8:00 - 17: 00, ca 2: 09:00 - 18:00, ca 3: 10:00 - 19:00)
- 5 ngày/ tuần + 2 ngày cuối tuần/ tháng
- Đánh giá hàng tháng và xét tăng lương (Đánh giá hàng tháng)
- Quà sinh nhật, quà tết, tiệc tất niên, sự kiện công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty như team building, YEP,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân - Tinhvan Consulting (TVC) được thành lập vào tháng 8 năm 2004, kế thừa năng lực công nghệ và tài chính của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm - đơn vị đi đầu trong việc định hướng phát triển các sản phẩm và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam.
Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới, Tinhvan Consulting hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp – Các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP), Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM) và các giải pháp đặc thù cho các ngành kinh doanh.
Lĩnh vực hoạt động: (1) Tư vấn chiến lược và ứng dụng CNTT. (2) Cung cấp bản quyền, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM). (3) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP). (4) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM). (5) Tư vấn xây dựng và phát triển các giải pháp quản lý đặc thù cho doanh nghiệp. (6) Cung cấp dịch vụ kiểm soát dữ liệu quan trọng (Master Data Management).
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review TINHVAN
Sếp vui tính, thân thiện với nhân viên.
Tạm ổn, phù hợp cho các bạn mới ra trường. Chế độ không có gì
Khá ổn cho các bạn mới ra trường