Mô tả công việc
- Search for customer information on all mass media and create a list of potential customers.
- Introduce restaurant services to customers by calling or meeting in person.
- Send service information emails, answer all customer-related questions and respond quickly.
- Respond to all questions on the sales website, fanpage, booking page, online food ordering.
- Sign contracts or close orders of customers who agree to use the service.
- Take care of old customers, potential customers
- Answer and support to resolve all issues related to the service.
- Send information, incentive programs, promotions to old and potential customers to persuade customers to re-sign contracts.
- Collaborate with all restaurant staff to build promotional activities, introduce services to customers through media channels or offline.
- Coordinate with departments to develop plans to find new customer lists, service usage, etc.
- Report all activities every week, month, year.
- Carry out other requests from superiors.
- Working time: Monday - Friday (08:30 – 17:30) and Saturday morning (08:30 – 12:30)
- Working place: No.1 ,Street 39, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Basic salary: negotiable based on ability
- Service charge: are subject to business monthly/yearly result of the restaurant and as per the Company’s Policies.
- 12 annual leave per year, participate in insurance according to the laws of the Socialist Republic of Vietnam2
- Office lunch; discount when using services at every outlet in the company.
- Dynamic, friendly, youthful working environment
Yêu cầu công việc
- 2 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience.
- Bachelor’s degree in Hospitality or related field.
- Problem solving, negotiation; reasoning, motivation, organizational and training abilities.
- Good looking suitable for the job
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp qua Hoteljob
Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân - Tinhvan Consulting (TVC) được thành lập vào tháng 8 năm 2004, kế thừa năng lực công nghệ và tài chính của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm - đơn vị đi đầu trong việc định hướng phát triển các sản phẩm và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam.
Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới, Tinhvan Consulting hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp – Các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP), Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM) và các giải pháp đặc thù cho các ngành kinh doanh.
Lĩnh vực hoạt động: (1) Tư vấn chiến lược và ứng dụng CNTT. (2) Cung cấp bản quyền, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM). (3) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP). (4) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM). (5) Tư vấn xây dựng và phát triển các giải pháp quản lý đặc thù cho doanh nghiệp. (6) Cung cấp dịch vụ kiểm soát dữ liệu quan trọng (Master Data Management).
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review TINHVAN
Sếp vui tính, thân thiện với nhân viên.
Tạm ổn, phù hợp cho các bạn mới ra trường. Chế độ không có gì
Khá ổn cho các bạn mới ra trường