Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom;
- Tìm kiếm và xây dựng thêm nguồn khách hàng mới (online/offline)
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (nếu có);
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Quản lý Showroom;
- Kiểm tra và điều chính giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, điện máy... là một lợi thế.
- Chịu nhiệt, đam mê kinh doanh.
- Có thể đi thị trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân - Tinhvan Consulting (TVC) được thành lập vào tháng 8 năm 2004, kế thừa năng lực công nghệ và tài chính của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm - đơn vị đi đầu trong việc định hướng phát triển các sản phẩm và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam.
Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới, Tinhvan Consulting hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp – Các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP), Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM) và các giải pháp đặc thù cho các ngành kinh doanh.
Lĩnh vực hoạt động: (1) Tư vấn chiến lược và ứng dụng CNTT. (2) Cung cấp bản quyền, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM). (3) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP). (4) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM). (5) Tư vấn xây dựng và phát triển các giải pháp quản lý đặc thù cho doanh nghiệp. (6) Cung cấp dịch vụ kiểm soát dữ liệu quan trọng (Master Data Management).
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review TINHVAN
Sếp vui tính, thân thiện với nhân viên.
Tạm ổn, phù hợp cho các bạn mới ra trường. Chế độ không có gì
Khá ổn cho các bạn mới ra trường