Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng qua tool được công ty cung cấp, linkedin, email,...
- Sắp xếp online meeting với khách hàng tiềm năng, chuẩn bị báo giá, đề án, hợp đồng v.v....;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại của công ty;
- Được đào tạo về kỹ năng tìm kiếm data khách hàng, giao tiếp với khách hàng,...
- Theo dõi, ghi nhận và báo cáo hiệu suất cho Leader;
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các trường cao đẳng, đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 )
- Nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực CNTT/phần mềm;
- Đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu 5b/tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Mức hỗ trợ học việc: 2 - 5 triệu/tháng + Thưởng (thỏa thuận)
- Được đánh giá quá trình thử việc 2 tháng / lần;
- Sau thời gian học việc, sẽ được xem xét lên chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế theo luật Việt Nam và quy định của công ty;
- Được hưởng các chế độ cơ bản của công ty (Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, ...);
- Môi trường làm việc thoải mái.
- Được làm việc với thời gian linh hoạt từ T2 – T6 (9h – 18h), không còn áp lực tắc đường, đến muộn chút cũng không sao;
Tanca đang phục vụ cho hàng trăm doanh nghiệp trong đó có các khách hàng như Đất Xanh Group, California Fitness&Yoga, Gà nướng Ò Ó O, Chuỗi café King Coffee hay những startup Sharktank như LuxstaySứ mệnh của Tanca là hỗ trợ cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam “chuyển đổi số” trong xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tanca đang giúp giải quyết nhiều vấn đề trong hoạt động nhân sự và tạo ra một cách thức quản lý nhân sự hoàn toàn mới. Tanca cũng xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tốt nhất cho mỗi thành viên, do vậy chúng tôi mong chờ sự có mặt của bạn trong hành trình phát triển mạnh mẽ sắp tới.