Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Công nghệ UNIT được thành lập vào tháng 3 năm 2010, chúng tôi chuyên cung cấp các Giải pháp Phần mềm Tài chính và Quản lý Doanh nghiệp ( Dịch vụ phần mềm, Đại lý phần mềm, Tích hợp phần mềm ) vượt trội tại thị trường Việt Nam và nước ngoài.
Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm công nghệ vượt trội nhằm phục vụ khách hàng, UNIT khẳng định vị thế của mình bằng đội ngũ các thành viên có trình độ chuyên môn cao kết hợp với sự sáng tạo và đột phá trong tư duy để tạo ra những giải pháp tối ưu
Review UNIT Corp
Domain, công nghệ khá ổn, đồng nghiệp vui vẻ, chỗ gửi xe chật chội
Ở đây mọi người chỉ bảo tận tình, thích hợp cho các bạn trẻ muốn vào học hỏi kinh nghiệm. Đồng nghiệp thái độ nice, hòa đồng, hay mời trà sữa. Benefit tốt. Mạng chập chờn. Lâu lâu mất. Văn phòng nhỏ, chật. Chỗ gửi xe kinh khủng, nhỏ, ở ngoài trời. Thưởng không ổn định. Làm việc thì dự án offshore OT nhiều.
Môi trường thỏai mái, đi trễ thì về trễ. Không khắt khe giờ giấc. Chuyện ăn mặc cũng vậy. Công ty hầu như không có BA. Làm hay nói miệng, không email rõ ràng. Yêu cầu thay đổi liên tục dồn lên dev, có những dự án toàn junior. Công ty có kiểu bán lính đi onsite dài hạn.