Mô tả công việc
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ hotline, cửa hàng trong công việc của khối kinh doanh
Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng
Nhận đơn từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc đơn hàng, xử lý kịp thời & hiệu quả các phát sinh của đơn hàng
Báo công việc định kỳ & đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tìm hiểu xu hướng về thị hiếu sản phẩm, trải nghiệm mua hàng của khách hàng, đề xuất các sản phẩm mới, chương trình kinh doanh nhằm tăng doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán, kí kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng với khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính cá nhân cho công việc
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, gọn, rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa của công ty
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số từ 3- 6.5%, thưởng tháng lương 13 theo quy định công ty
Lương cứng 7- 8 triệu/tháng, hoặc đàm phán theo năng lực thực tế
Phụ cấp tiền ăn, gửi xe theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng, đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Quà các dịp lễ tết, các chế độ khác theo quy định chung của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:50:03
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.