Mô tả công việc
- Chào khách và cảm ơn khi khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng khi khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo các mẫu luôn đầy đủ size số, màu số để khách có thêm sự trải nghiệm.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đảm bao xoay ca linh hoạt .
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về thời trang.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn là lợi thế.
2. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Tư vấn bán hàng
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Partime: 3-4tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 20k/h + Lương hiệu suất + Doanh số )
Fulltime: 5-7tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 4tr8/ tháng + Lương hiệu suất + Doanh số )
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
- Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.