Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm công nghiệp của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ;
- Đàm phán/ thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ ký hợp đồng;
- Làm việc với nhà máy về các đơn hàng đặt hàng, theo dõi chất lượng, tiến độ giao hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra theo đúng yêu cầu và đúng kế hoạch;
- Thực hiện các báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên,
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan,
- Kinh nghiệm: có 1 năm kinh nghiệm trở lên,
- Tính cách: Năng động, sáng tạo, chịu khó, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc,
- Kỹ năng: giao tiếp hiệu quả, thương lượng và đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt,
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.