Mô tả công việc
- Bán hàng cho khách hàng (nguồn khách hàng sẵn từ công ty)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về công dụng, cách sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, mở rộng chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT (12/12);
- Không cần kinh nghiệm;
- Thái độ làm việc tích cực, tỉ mỉ, cẩn thận;
- Giao tiếp tốt và và phục vụ khách hàng hoạt bát, vui vẻ;
- Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 3.8 triệu – 8.8triệu (Tùy theo năng lực) + Thưởng theo doanh số đạt được
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức về ngành bán lẻ.
- Nguồn thu nhập ổn định.
- Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng. Không những thế bạn còn được học hỏi, tích lũy dãy kinh nghiệm quý báu.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
Các ca làm việc
Chiều:13h30-17h30
Tối18h-22h
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.