Mô tả công việc
- Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn của công ty.
- Tư vấn, giải đáp về sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật và nắm vững các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên đề ra.
- Xoay ca 8 tiếng/ca
- Trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bán hàng
- Ưu tiên làm lâu dài và làm được các dịp lễ Tết
- Có tính kỷ luật, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Cam kết thực hiện các tiêu chuẩn của công ty, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
+ Mức thu nhập bao gồm:
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Thưởng KPI
+ Hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày
- Chính sách lương, thưởng, đầy đủ chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng lê tết, mừng sinh nhật, cưới hỏi,...
- Lương tháng thứ 13
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.